ღ Review | ทำสีผมได้ง่ายๆแค่ใช้แชมพูเปลี่ยนสีผมจาก Pacare Bessie

สวัสดีค่ากลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ
ตั้งแต่เข้ามหาลัยมามุกเห็นเพื่อนๆทำสีผมไปร้อยเฉดสีแล้วค่ะ
แต่ตัวเองยังไม่มีโอกาสได้ลองทำเลย
หนึ่งคืองบน้อย ._. สองคือกลัวแพ้เพราะศีรษะบอบบางแพ้ง่ายเหมือนผิวหน้าเลย
จนได้มาลองใช้ แชมพูเปลี่ยนสีผม Pacare Bessie ซองนี้


คนไม่เคยใช้อย่างมุกก็แอบเอ้ะเหมือนกันนะว่าใช้ยังไง 5555555
สีที่มุกใช้คือสีน้ำตาลทองนะคะ เขามีสีน้ำตาลเข้มอีกสีด้วยน้า


สีหน้าซองสวยเชียวค่ะแต่ขึ้นกับสีผมเดิมของผู้ใช้ด้วยนะคะ
สีอาจจะไม่ได้ออกมาเป๊ะๆตามซองเสมอไป (ทำเซียนเหมือนเรียนมา55555)


ด้านหลังก็จะบอกวิธีการใช้งานมาให้เราจะไม่เด๋อแน่นอน
อ่านแล้วก็เข้าใจง่ายด้วยค่ะ สามารถทิ้งไว้ได้ 5-15 นาทีหรือมากกว่า
มุกก็เลยทดลองไป 30 นาทีด้วยความที่อยากให้สีคงทนมากขึ้นค่ะ


แกะซองมาก็จะเจอกับซองแชมพูอีกชั้นนึง (มีถุงมือพลาสติกมาให้ในซองด้วยนะคะ)


วิธีใช้ง่ายๆเลยค่ะหลังจากสระผมแล้วเราก็แค่บีบออกมาจากซองไว้บนถุงมือ
จะมีส่วนที่เป็นแชมพูและสีออกมาพร้อมกันนะคะ


ให้เราผสมทั้งสองส่วนจนเป็นเนื้อเดียวกันแบบนี้
จากนั้นก็ลูบไปบนเส้นผมเราและนวดจนเกิดฟองทั่วทั้งศีรษะ
แล้วก็ไปดู youtube ฟังเพลงเพลินๆรอได้เลย อีก 30 นาทีค่อยมาเจอกันใหม่

สีผมก่อนใช้พาแคร์ เบซซี่
(อะไรที่มันรกๆก็อย่าไปสนใจเลยนะคะแง)



หลังจากสระด้วยแชมพูเปลี่ยนสีผม



สีดูสม่ำเสมอจากก่อนใช้เลยค่ะ สีก็ดูไม่ฉูดฉาดจนเหมือนทำสีผมมา
เนียนไปอีกอิอิก็คือแบบเกิดมาแล้วสีผมนี้เลยอะไรแบบนั้น 55555
ที่สำคัญคือไม่มีกลิ่นฉุนไม่รู้สึกแสบหนังศีรษะ
มุกก็ไม่แน่ใจนะคะว่าฉุนแชมพูมันรุนแรงประมาณไหน
แค่อันนี้สบายจมูกไม่รู้สึกว่ามีกลิ่นแปลกๆเลยค่ะ

ถ้าใครสนใจสินค้าก็สามารถหาซื้อได้จากช่องทางต่อไปนี้เลยนะคะ

ช่องทางการติดต่อข่าวสารสั่งซื้อสินค้า
FB : ShampooPacare
INBOX : PacareBessie

เว็บไซต์

Special Thanks ;

ความคิดเห็น