ღ Swatch & Review | 3ce pot lip

ฮัลโหล สวัสดีนะคะ
วันนี้ก็มารีวิว 3ce pot lip กว่าจะได้ของนานแสนนานมากค่ะ
รอจากเกามาสามเดือนได้กะจะไม่รีวิวแล้วแต่ซื้อมาแล้วเนอะสักหน่อยแล้วกัน


ท้าดาาา มาครบกันทั้ง 5 สีในคราวเดียวเยย ☘
เห็นมีรีวิวบ้างค่ะว่าตลับมันเล็กแบบเอิ่ม มองบนซึ่งพอได้ของมามันก็เล็กจริงๆนั่นแหละ  แต่ทนความน่ารักของแพคเกจจิ้งไม่ไหวเลยอีกอย่างคือราคาก็ถูกค่ะเลยสอยมาแบบไม่มีสติ #ช่วยน้องด้วยคะ

พอแกะออกจากกล่องก็จะเจอเจ้าดอกกุหลาบสุดคิ้วท์แบบนี้ค่ะน่ารักมากๆเลยเนอะ ตลับจิ๋วๆพกง่ายไม่เปลืองพื้นที่ในกระเป๋าเลยค่ะ

           พลิกมาดูด้านหลังกันบ้างค่ะ ฟอนต์คำว่า 3ce pot lip และชื่อสีจะต้องบางแต่คมชัด (มุกเคยได้ของปลอมมาแล้วฟอนต์ของปลอมจะตัวหนาและดำเข้มสุดๆเลย เฟลมากเลยมารีวิวช้า)

เมื่อเปิดตลับดูด้านในของแท้เนื้อลิปจะต้องเต็มขอบพอดีค่ะแต่มุกใช้ไปเยอะแล้วเหมือนกันเลยยุบลงไปแล้ว 55555 อีกอย่างคือต้องมีฟิล์มติดอยู่ที่กระจกอันน้อยด้วยนะคะถ้าไม่มีเสี่ยงปลอมค่ะ ขนาดเล็กมากเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 2 cm. เท่านั้นเอง ส่วนเนื้อลิปไม่เหลวออกจะข้นกว่าพวกวาสลีนหรือลิปบาล์มทั่วๆไปด้วย แต่ไม่เหนียวไม่หนักปาก กลิ่นจะเป็นกลิ่นกุหลายยกเว้นสี mint care ที่จะเป็นกลิ่นมิ้นท์พอทาบนปากแล้วมันก็จะเย็นหน่อยๆนะ (ของปลอมไม่มีกลิ่น ฮึ!นังของปลอมเกรด Z)
สีออกอ่อนๆเลยค่ะจะมีแค่สี red กับ brick red ที่สีชัดและหลวยมากแต่ที่เป็นธรรมชาติเลยคือสี red พอทาบนปากแล้วไม่ออกแดงนะ จะกลืนไปกับสีปากเลยส่วน brick red จะเข้มขึ้นมาแต่ไม่ได้แดงเวอร์

❥ #Mint Care 
       มุกซื้อมาเพื่อ .. นั่นสิเพื่ออะไรคือไม่ได้บำรุงปากขนาดนั้นนะไม่ได้รู้สึกว่าช่วยให้อาการปากแห้งดีขึ้นเท่าไหร่ คือเนื้อลิปมันไม่ได้ชุ่มชื่นมากแต่ชอบที่ทาแล้วเย็นปากนี่แหละฟินๆดีสีจะออกขาวขุ่นๆ กลิ่นแบบมิ้นท์ตามชื่อเลย | คะแนน ✰✰✰ ค่อนข้างเฉยๆ 

❥ #Tinted Pink
       เป็นสีที่วางไว้เฉยๆจะดูตะมุตะมิมากกว่าเอามาทาบนปากจากใจนะคนปากคล้ำไม่รอดค่ะสีออกน้อยมากๆพอทาแล้ว เนื้อลิปก็เหมือนกันทุกสีไม่ได้ชุ่มชื่นมาก ถ้าคนปากชมพูอยู่แล้วก็ไหวค่ะหรือน้องๆมัธยมจะทาไปเรียนก็ได้ครูจับไม่ได้แน่นอน แต่ติดไม่ทนนะต้องเติมตลอด | คะแนน ✰✰✰

❥ #Coral
       สีขายดีของรุ่นนี้ แบบน่ารักมากพอทาลงบนปากแล้วก็ออกสีอ่อนๆค่ะก็นะเป็นทิ้นบาล์มจะเอาอะไรกับนาง ทาไปเรียนได้ติดไม่ทนเช่นกันกลิ่นหอมดอกกุหลาบ ทาวันเบาๆลุคธรรมชาติก็โอนะคะ | คะแนน ✰✰✰✰ ชอบความน่ารักของสีนี้อิอิลำเอียง

❥ #Red
       ขอหวีดสีนี้ดังๆได้มั้ยง่ะ 55555 คือดูแดงสดรุนแรงตอนอยู่ในตลับแต่พอทาลงบนปากเอ้อนางกลืนไปกับสีผิวปากเลยนะ ดูชมพูระเรื่อๆคือดีมากมุกใช้ทุกวันเลยถ้าไม่อยากทาลิปสติกลูกรักอ่ะจริง ผู้จะจับเราไม่ได้ก็สีนี้แหละอารมณ์เกิดมาปากก็ชมพูอยู่แล้ว (?) และที่พีคคือสีติดทนกว่าสีอื่นๆค่ะมุกสวอซไว้ถูยังไงก็ยังไม่ออกเลยตอนนี้ TT ปริ่ม | คะแนน ✰✰✰✰✰

❥ #Brick red
       สีขายดีอีกแล้วมีความ Korea girl มากๆ พอทาลงบนปากแล้วก็ไม่ได้แดงเข้มขนาดที่เห็นจากตลับนะคะ เข้มขึ้นมาจากสี red นิดนึงยังดูธรรมชาติอยู่ สีชัดดีค่ะสวยด้วยไม่แปลกใจเลยที่ขายดีแต่มีความย้อนแยงคือติดไม่ทนเท่าสี red คืออะไรงงใจเธอสีเข้มกว่าเขานะเธอ | คะแนน ✰✰✰✰✰

⏖⏖⏖⏖⏖⏖⏖⏖⏖⏖⏖⏖⏖⏖⏖⏖⏖⏖⏖⏖⏖⏖⏖⏖⏖⏖

SWATCH TIME !!

พอดูรวมๆแล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน 😆


ค่อยๆซูมเข้าไปอีกนิด นี่คือซูมแล้วถูกมั้ย 55555


ตอนอยู่ที่ข้อมืออะไรๆก็ดูงามไปหมดเลยนะ


สี red กับ brick red มุกแนะนำให้ตำเลยค่ะยิ่งสี red นี่ควรจะมีดีงามมากๆ

❥ ราคา & พิกัด
สี mint care , tinted pink , red มุกสั่งมาจากทวิตร้าน zwenbeautymode รอของนานไปหน่อยแต่ของแท้และถูกในราคา 130.- บาท ส่วน coral , brick red ได้มาทีหลังเพราะร้านแรกของหมดจำชื่อร้านที่สั่งไม่ได้แต่ราคา 150.- บาท
ป.ล.แอบเจ็บเบาๆได้ของปลอมสี coral , brick red มาตอนแรกพอวีนกับร้านก็ว่าแท้ จ้าสแกนโค้ดก็ไม่ได้ บาร์โค้ดก็ไม่ชัด ฟอนต์หนา กระจกไม่มีฟิล์ม ลิปไม่มีกลิ่นแถมดูเก่าๆนี่มันแท้ตรงไหน ?
อยากเตือนนะคะมีว๊อยซ์ก็ใช่ว่าจะแท้ต้องสแกนผ่านแอพ hidden tag ทุกครั้งน้าเพื่อรักษาสิทธิประโยชน์และความปลอดภัยของสุขภาพปากเราค่ะ

แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้านะคะไปพูดคุยกันได้ที่
E-mail : miimeirr@gmail.com และ IG : m.eir
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านรีวิวของมุกนะคะมีอะไรสอบถาม/ติชมได้ตลอดเลยค่ะ







     


ความคิดเห็น